[Topstar news] #PENTAGON “ในปี 2017 อยากตอบแทนความรักที่ได้รับจากแฟนๆ”  

ถึงจะเดบิวต์ได้เพียงแค่สองเดือนแต่เพนทากอนก็ปล่อยมินิอัลบั้มที่สองและกลับมาอยู่ข้างๆแฟนๆแล้ว ตั้งแต่เดบิวต์จนถึงมินิคอนเสิร์ต ปี 2016 เป็นปีที่มีความหมายมากสำหรับเพนทากอน 

วันที่ 15 ท็อปสตาร์นิวส์ได้พบกันเพนทากอนในห้องพักของรายการเพลงรายการหนึ่ง 
Q.ความรู้สึกต่อการคัมแบ็คครั้งนี้ 

คิโน: ตั้งแต่ทำกิจกรรมในปีนี้สิ่งที่รู้สึกถึงได้มากที่สุดคือความรักของแฟนๆครับ เพราะแบบนี้จึงอยากให้แฟนๆมีความสุข ความจริงแล้วพวกเราไม่มีอะไรให้น่าสนใจมากมาย แต่แฟนๆก็ให้ความรักแก่พวกเรา เพราะแบบนี้เลยรู้สึกขอบคุณและอยากคัมแบ็คเร็วๆครับ 

จินโฮ:ตั้งแต่เดบิวต์มาสองเดือนมีสิ่งหนึ่งที่รู้สึกได้ครับ ในวงเรามีทั้งคนที่เป็นเด็กฝึกมานานและคนที่ฝึกไม่นานแต่เมื่อได้เดบิวต์แล้วมีหลายสิ่งที่แตกต่างจากตอนที่เราฝึกตอนเป็นเด็กผึกและเราต้องเรียนรู้มันครับ ในห้องฝึกเราแค่เต้นให้พร้อมกันหน้ากระจก แต่ในรายการเพลงมีทั้งกล้องที่ควรจับหน้า เราได้ทำกิจกรรมโปรโมทก็จะมีฟีดแบ็กกลับมาหาพวกเราด้วย

ดังนั้นเราจะมีการพูดคุยกันว่าต้องทำทางและสีหน้ายังไงถึงจะออกมาดี ถึงจะเป็นการพูดคุยกันสั้นๆแต่มันก็ทำให้พวกเราพัฒนาขึ้นครับ อัลบั้มที่แล้วเป็นความรู้สึกที่แข็งแรงอัลบั้มนี้ก็มีส่วนคล้ายกันครับแต่ก็สามารถรับรู้ได้ถึงความรู้สึกที่แปลกใหม่แม้แต่เล็กน้อยก็ตาม แต่ก็เป็นการเดบิวต์ที่น่าพอใจครับ 

ฮงซอก:เพราะเพนทากอนอยู่ด้วยกันมานานเลยเหมือนครอบครัวที่มาเดบิวต์ด้วยกันรู้สึกดีมากเลยครับ เพราะว่าการโปรโมทครั้งแรกเป็นเวลาสี่อาทิตย์เรารู้สึกว่ามันผ่านไปเร็วมาก แต่เราก็ได้คัมแบ็คและกลับมาอยู่ต่อหน้าแฟนๆอีกครั้งเลยรู้สึกดีครับ 
ฮุย: หลังจากที่เดบิวต์มาได้สองเดือนถ้ามองกลับไปดูพวกเรารู้สึกว่าเราตั้งใจฝึกซ้อมกันมากแล้วได้รับความรักจากแฟนๆมากมาย รู้สึกขอบคุณมากครับ หลังจากที่เดบิวต์ด้วยมินิอัลบั้มที่หนึ่งเราอยากเป็นทีมที่แฟนๆรอคอย สำหรับมินิอัลบั้มที่สองรู้สึกดีใจที่แฟนๆให้การรอคอยครับ สำหรับการคัมแบ็คครั้งนี้และกิจกรรมในปีหน้าเราอยากแสดงให้เห็นการพัฒนาของไอดอลหน้าใหม่ครับ ตอนนี้ถึงแม้จะเพิ่งเริ่มแต่ต่อไปเราจะตั้งใจฝึกและมั่นใจที่จะแสดงให้เห็นถึงผลงานที่ดีของพวกเราต่อไปครับ 
Q.การเตรียมพร้อมสำหรับกิจกรรมในปีหน้า 

ยอวอน:หลังจากที่เดบิวต์เราก็ได้รับความรักจากแฟนๆมาเรื่อยๆและแฟนๆก็คอยมาเชียร์พวกเราตลอดพวกเราจึงมีกำลังใจครับ ถึงจะเดบิวต์ได้แค่สองเดือนพวกเราก็มีมินิคอนเสริ์ตและโชว์เคสที่ญี่ปุ่นแล้วครับ เพราะได้รับความรักอย่างมากมายพวกเราเลยมีความสุขมากครับต่อไปคงเหลือแต่เราที่จะต้องตอบแทนให้แฟนแล้วครับ ต่อไปพวกเราจะทำกิจกรรมเรื่อยๆและเตรียมการแสดงใหม่ๆเพื่อเป็นการตอบแทนให้แฟนๆครับ เราอยากโชว์ให้แฟนๆได้เห็นถึงท่าทางที่เท่กว่านี้ครับ 

ชินวอน:ผมได้รับบาดเจ็บระหว่างการโปรโมทอยู่ครับเลยต้องหยุดการโปรโมทไป ในปี2017 เราจะโปรโมทตั้งแต่ต้นปีจนถึงปลายปีโดยที่ไม่ขาดใครไปแม้แต่คนเดียวเลยครับ 

อีดอน:การโปรโมทในปีนี้เราได้รับความรักมากมายเลยครับ จนถึงตอนนี้เราก็ยังรู้สึกเรายังทำเพื่อแฟนๆไม่ได้มากเท่าไหร่ ในปีหน้าถ้าเราได้มอบความรักให้กันและคงดีครับ เพราะพวกเราได้รับความรักจากแฟนมามาก คงจะดีได้แฟนๆได้รับการตอบแทนเหมือนกัน 
อูซอก:ในปีนี้นอกจากรายการเพลงและรายการวิทยุแล้วเรายังไม่ได้ไปออกรายการอื่นเลยครับ คงจะดีถ้าปีหน้าเราได้ไปออกรายการวาไรตี้ครับ หลังจากที่ดูเมมเบอร์แต่ละคนแล้ว ฮงซอกหุ่นดีเพราะฉะนั้นได้ไปออกรายการlaw of the jungle คงดี คิโนถ้าได้ไปออกรายการเต้นคงดี ยอวอน ชินวอน ยูโตะ เหยียนอัน ถึงจะร้องเพลงแต่ก็หล่อด้วยแต่แสดงละครคงดี จินโฮกับฮูอีได้ไปออกรายการร้องเพลงคงดีครับ

Source http://news.topstarnews.net/detail.php?number=230380

Thai trans Pentagonkon kingdom

Leave a Reply

