[บทสัมภาษณ์] PENTAGON – เดบิวต์ครั้งแรกและวันเกิดของเหยียนอัน! 

Q: คิดว่าจะทำอะไรในวันเกิด?

เหยียนอัน : จัดปาร์ตี้วันเกิดเล็ก ๆ กับเมมเบอร์ ระหว่างที่พวกเรากำลังโปรโมตเพลงครับ

Q: รู้สึกยังไงกับวันเกิดปีนี้บ้าง?
เหยียนอัน : พิเศษมากครับ เราสามารถเดบิวต์ได้ในเดือนตุลาคมปีนี้ และมันยังเป็นวันเกิดของผมด้วย มันเป็นวันเกิดที่ดีที่สุดที่เคยมีมา ผมดีใจมากที่ได้เป็นเมมเบอร์ของเพนทากอน


Q: พออายุมากขึ้นแล้ว รู้สึกยังไงบ้าง?
เหยียนอัน : พออายุมากขึ้น ผมยิ่งรู้สึกว่า เราต้องเติมเต็มจุดด้อยของตัวเอง พอผมได้เดบิวต์เป็นเพนทากอนแล้ว ก็ไม่อยากจะเป็นภาระให้เมมเบอร์คนอื่นๆ ดังนั้น ผมจะทำงานให้หนักขึ้นครับ

Q: เฝ้ารอที่จะอายุเท่าไหร่มากที่สุด
เหยียนอัน : 30 ครับ ผู้ชายจะเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวเมื่อเขาอยู่ในช่วงอายุ 30 

Q: ตอนที่คุณแม่ตั้งท้องเหยียนอัน ได้ฝันถึงอะไรพิเศษๆ ไหม
เหยียนอัน : คุณแม่บอกว่า ฝันเห็นเทวดาตัวน้อยๆ โบกมือให้ครับ

Q: วันเกิดที่น่าจดจำที่สุด?
เหยียนอัน : ทุกครั้งครับ เพราะผมได้ใช้เวลากับคนที่รัก ทั้งครอบครัว ทั้งเมมเบอร์เพนทากอน แต่ถ้าให้เลือกจริงๆ ก็คงเป็นปีนี้ ปีที่ผมได้เดบิวต์

Q: ของขวัญพิเศษที่สุดที่เคยได้?
เหยียนอัน : กล่องดนตรีครับ คุณแม่ให้เป็นของขวัญตอนผมอายุ 7 ขวบ ก่อนมาเกาหลีผมใช้ฟังก่อนนอนตลอดเลย

Q: ของขวัญที่อยากได้เป็นพิเศษ?
เหยียนอัน : ไม่มีอะไรเป็นพิเศษครับ แค่ของที่มอบให้ด้วยความรัก แค่นี้ก็ฟังดูดีแล้วครับ

Q: ถ้าได้วันหยุดเป็นของขวัญวันเกิด อยากจะทำอะไร?
เหยียนอัน : ไปเที่ยวกับเมมเบอร์เพนทากอนครับ

Q: อยากได้คำอวยพรวันเกิดจากดาราคนไหนมั้ย?
เหยียนอัน : เพื่อนๆในเพนทากอนครับ! ฮ่าๆ

Q: จินตนาการถึงวันเกิดตัวเองในอีก 10 ปีข้างหน้า?
เหยียนอัน : ยังไม่เคยคิดเลยครับ แต่ผมหวังว่ามันจะเป็นวันเกิดที่ดีเหมือนตอนนี้

Q: มีใครที่เราอยากจะขอบคุณมั้ย?
เหยียนอัน : คนแรกเลย พ่อแม่ของผม แล้วก็ทางบริษัท เมมเบอร์ในวง ทุกคนที่ช่วยเหลือ แล้วก็แฟนๆ ถ้าไม่มีพวกคุณ ผมคงไม่สามารถเป็นตัวผมได้จนถึงทุกวันนี้
Q: มีอะไรอยากจะฝากถึงตัวเอง?

เหยียนอัน : ถ้าคุณฝึกฝนอย่างหนัก วันเวลาข้างหน้าก็จะยิ่งมีความสุข ดังนั้น จงฝึกให้หนักกับสมาชิกในวงเพื่ออนาคตที่สดใสของเพนทากอนนะ นี่เป็นความฝันสูงสุดของผม เพื่อที่วันเกิดในปีต่อๆไปและวันที่จะเข้ามา เราจะได้มีความสุขยิ่งขึ้น เหยียนอัน ไฟท์ติ้ง เพนทากอนไฟท์ติ้ง!!

Source: Focusnews

Eng trans : @201607161800tbc

Thai trans : Pentagonkd_TH

Leave a Reply

