EP12 จดหมายเปิดใจเมมเบอร์ถึงเมมเบอร์ ♥️

screen-shot-2016-09-15-at-2-54-32-pm

ทุกคนคิดว่าแค่จดหมายกระดาษแผ่นเล็กๆ มันไม่พอที่จะบอกให้รู้ว่าเรารู้สึกยังไงใช่ไหมครับ

นี่มันเป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น รายการนี้สำคัญกับเรามาก เราพยายามอย่างหนัก เพื่อให้มาถึงจุดนี้               แต่ต่อจากนี้ การได้เป็นเพนทากอนในอนาคต คือสิ่งที่สำคัญกว่า

ดังนั้น เราจะพยายามให้หนักขึ้น ทำให้ดีขึ้นไปอีก ขอบคุณมากครับ!

– อีฮเวแทค, ฮุย ลีดเดอร์วงเพนทากอน –

💌 จดหมายจากอีดอนถึงฮงซอก

ฮงซอกอ่า~ จริงๆแล้วนายเป็นคนที่คุยด้วยยากในตอนแรกๆนายเป็นคนแปลกหน่อยๆ

แต่ถ้าใครได้รู้จักนายจริงๆแล้วจะรู้ว่านายเป็นคนจิตใจดีมาก ดังนั้นอย่าคิดมากให้เจ็บเลยนะฉันจะอยู่ข้างนายเสมอไม่ว่าใครจะพูดไม่ดีอะไรถึงนาย เมมเบอร์ทุกคนจะอยู่ตรงนี้ ฉันรักนายนะ เพื่อนเล่นของฉัน

💌 จดหมายจากเมมเบอร์ ถึงคิโน

น้องชายของพวกเรา เคยคิดเหมือนกันนะว่าถ้าฉันมีพี่น้องจริงๆในชีวิต มันจะรู้สึกยังไง ฉันก็จะเป็นฮยองที่คอยเป็นพลังใจให้นายนะ นายเป็นน้องที่เราภูมิใจมากที่สุดในชีวิต มาสู้ไปด้วยกัน ฉันรักนายนะ

💌 จดหมายจากเหยียนอันถึงจินโฮ

จินโฮฮยอง ตอนที่ผมมาถึงเกาหลี ฮยองเป็นคนที่สนิทกับผมน้อยที่สุด ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมแต่ผมกลัวฮยองในตอนนั้น พอเราได้ออกรายการด้วยกัน ฮยองได้ช่วยผมไว้เยอะมาก เราได้คุยกันมากขึ้น ผมรู้สึกขอบคุณมากครับ ฮยองเป็นพี่ชายที่ดีที่สุดในเพนตากอน

ขอให้เราได้เดบิวต์ด้วยกันและไปโปรโมตที่จีนด้วย ผมจะพาฮยองไปกินเบียร์ของชิงเต่าเอง~

💌 จดหมายจากยูโตะถึงเหยียนอัน

เพราะว่าเราเป็นสมาชิกชาวต่างชาติเหมือนกัน พวกเราเลยรู้ใจกันและกัน และมันยังมีอีกหลายๆอย่างที่ยังยากสำหรับเราอยู่ มาคอยเป็นกำลังใจให้กันและกันตลอดไปนะครับ ผมจะรักฮยองตลอดไป เหยียนอันฮยอง Pentagon ไฟท์ติ้ง!

💌 จดหมายจากเมมเบอร์ ทั้ง 9 คนถึงลีดเดอร์

ฮุยฮยอง กัปตันทีมของพวกเรา ไม่ว่าจะให้พูดหรือทำอะไร มันก็คงไม่สามารถแบ่งเบาภาระของฮยองที่แบกรับไว้ในฐานะหัวหน้าวงได้ พวกเรา โดยเฉพาะผม รู้สึกขอบคุณมากๆที่ฮยองคอยช่วยดึงเราขึ้นมาเวลาล้ม ฮยองเหนื่อยมากใช่ไหมครับ? (พออ่านถึงตรงนี้ ฮุยร้องไห้เลยค่ะ😭)

ถึงแม้ว่าจะมีฮยองคนเดียวเป็นลีดเดอร์ แต่พวกเราก็มี 10 คนด้วยกัน ไปพร้อมๆกันนะครับ

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะให้กำลังใจฮยองแล้วก็เดินต่อไปด้วยกัน

ขอบคุณมากครับที่อยู่ตรงนี้และคอยนำพวกเราเสมอ รักนะครับ..

💌 จดหมายจากเมมเบอร์ ถึงอูซอก

อูซอกอ่า~ พวกฮยองคิดถึงนายอย่างดีแล้วนะ ไม่มีพี่ชายคนไหนในโลกที่ใจดีแล้วก็ทำตัวดีกับน้องตลอดเวลา ดังนั้นเราจะไม่ชอบมากๆถ้านายเจอฮยองที่ไม่ดี ถ้ามีใครมาทำไม่ดีหรือล้อเลียน บอกให้ฮยองรู้ได้เลยนะ เราจะปกป้องนายด้วยชีวิตของเราเอง รักนายมากนะ น้องชายของฉัน

💌 จดหมายจากเมมเบอร์ ถึงชินวอน

ชินวอนอ่า! ถึงแม้ว่าคนบนโลกนี้จะเกลียดนาย แต่ฉันก็รักนายมากจนสามารถกอดนายแล้วก็พานายไปกับเราได้จนถึงปลายทาง เลิกนอยด์หรือคิดว่าตัวเองไม่สำคัญได้แล้วนะ ฉันรักนายนะน้องชายของฉัน

💌 จดหมายจากอูซอกถึงชินวอน

ฮยองมักจะชอบเล่นสนุกแล้วก็แกล้งพวกเราเสมอ ไม่มีวันไหนที่ไม่เห็นรอยยิ้มของฮยองเลย ดังนั้นช่วยหัวเราะแล้วก็เป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไปด้วยนะครับ ตั้งแต่นี้ไปเรามาพยายามให้เยอะๆไปพร้อมกัน ให้ดีขึ้น ในฐานะเพนตากอน ผมขาดฮยองไปไม่ได้หรอกนะครับ

💌 จดหมายจากเหยียนอันถึงยอวอน

คุณยอวอน~ นายดูแลแล้วก็ช่วยฉันมาตลอด รักมากๆเลย และเพราะว่าฉันรักนายมาก เลยอยากจะให้เราอยู่ด้วยกันต่อไปในอนาคตด้วย มาพยายามอย่างหนักไปด้วยกัน เพื่อให้ประสบความสำเร็จนะ เพื่อนรักของฉัน คุณยอวอน รักนะครับ~


Source: https://www.youtube.com/watch?v=qhzUcWundz4

Eng trans: HST0417

Thai Trans: @Pentagonkd_th

Leave a Reply

